แถลงการณ์จาก Twitter กอล์ฟ ฟลักกลิ้งฮีโร่ กรณีบอลเชิญยิ้ม

หลังจากก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวกันไปพอสมควรเลยนะครับ สำหรับกรณีของคุณ กอล์ฟ ฟลัคกลิ้งฮีโร่ หลังจากที่ได้ออนแอร์ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" ช่อง 7 เมื่ออาทิตที่ผ่านมา ถึงกริยาที่ไม่สุภาพของคุณบอล เชิญยิ้มที่ทำท่าทางเหวี่ยงใส่แม่ของคุณกอล์ฟ และมีการเล่นมุขตลกเสียดสีถึงการนำแม่ไปปล่อยวัด (แท้จริงแล้วเป็นการเสียดสีตลกอีกท่านหนึ่งนะครับ เพื่อนๆคงรู้จักกันดี)

ทำให้มีกระแสวิพากย์วิจารณ์จากชาวเน็ท โดยเฉพาะเว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง Pantip แน่นอนว่าห้องเฉลิมไทย ออกมาโจมตีนายบอลอย่างหนักกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมเหล่านั้น

โดยคุณกอล์ฟเมื่อทราบเรื่องดังกล่าวจึงได้ออกมา Tweet เพื่อปกป้องพี่ชายของตนเองว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเพียงแค่ Script และในเทพนั้นไม่ได้มีการติดใจกันอย่างแน่นอน

กอล์ฟ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Fucking_Hero มีดังนี้ 

"เพิ่งกลับจากลาว เลยเพิ่งได้อ่านกระทู้ในพันทิปเรื่องพี่บอล เชิญยิ้ม สำหรับผมแล้วเรื่องพี่บอลทำท่าโวยวายในร้านขนมจีนนั้น เป็นสคริปท์เท่านั้น มันเป็นสคริปท์ให้แกโวยวายกับแม่ผมเพื่อจะเปิดตัวผมออกมาถามว่าใครหาเรื่อง มันถูกทำเพื่อความบันเทิงในรายการ เรื่องจริงนั้นพี่บอลมีสัมมาคารวะเคารพและให้เกียรติแม่ผมมาก แกไหว้แม่ผมตั้งแต่ต้นจนจบการถ่ายทำและบอกแม่ผมตลอดว่าเป็นการแสดง แม่ผมเองก็ปลื้มพี่บอลมาก รวมถึงผมเองก็เล่นด้วย
ส่วนเรื่องแกพูดว่าเอาแม่ไปปล่อยวัดนั้นแกก็บอกผมตั้งแต่ก่อนถ่ายแล้วว่าจะเล่นแบบนี้นะ เป็นการแซวตลกท่านหนึ่ง พี่บอลได้ขออนุญาตผมและแม่ไว้แล้ว สำหรับผมและแม่ เมื่อแกบอกไว้เราจึงเข้าใจว่าเป็นการแสดงเลยไม่รู้สึกว่าถูกล่วงเกินแต่อย่างใด แต่หากสคริปท์นี้มันล่วงเกินผู้ชม ผมเองก็ต้องขอรับผิดร่วมกับพี่บอลด้วยโดยดุษณี เพราะผมเองก็คิดว่าพูดเพื่อแซวเล่นเพื่อตลกขบขันเท่านั้น ต้องขอแสดงความเสียใจผ่านข้อความตรงนี้จริงๆครับ
ได้โปรดอภัยถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเราทั้งคู่ แต่เรื่องจริงที่ผมอยากยืนยันก็คือพี่บอล เชิญยิ้มเป็นคนดีมากๆคนหนึ่งที่ผมรู้จัก เบื้องหน้าแกเป็นคนตลกโปกฮา แต่เบื้องหลังแกเป็นคนทำการกุศลเยอะมากๆคนหนึ่ง ใครเดือดร้อนอะไรแกให้ความช่วยเหลือคนตกทุกข์อยู่เสมอ โดยไม่หวังผลตอบแทนและป่าวประกาศออกหน้าออกตา 
วันที่ถ่ายทำลูกชายเพื่อนเพิ่งเสียชีวิต แกรับเป็นเจ้าภาพจัดงานทันทีโดยไม่รีรอ งานฟรีหากเป็นการหารายได้เพื่อการกุศล แกรับเล่นทันทีโดยไม่อิดออดแม้งานจะยุ่งแค่ไหน ข้อติติงที่ทุกท่านได้โพสต์มาผมเชื่อว่าแกคงจะนำไปปรับปรุง แต่อย่าเพิ่งไปตัดสินว่าแกเป็นคนไม่ดีเพียงเพราะการทำผิดครั้งนี้เลยนะครับ ผมรักและเคารพแกในฐานะพี่ชายมากๆ รวมถึงแม่ผมก็รักแกด้วย ขอโทษหากข้อความนี้จะขัดแย้งกับใจคุณและขอบคุณที่รับฟังครับ ด้วยความเคารพและรักนะ / ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ใครช่วยเอาไปโพสต์ให้ทีครับ ขอบคุณมาก)"

ใครโจมตีคุณบอลไว้ ก็เข้าใจกันนิดนึงนะครับผมมม :)

ความคิดเห็น