ข่าวฟุตบอลกัลโช่ประจำสัปดาห์


เรามาติดตามกันที่ข่าวฟุตบอลประจำวันของทาง กัลโช่ เซเรียอากันหน่อยดีกว่า เริ่มจากข่าวฟุตบอลแรกเลยนั่นก็คือ ตัวของ รุย คอสต้า อดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสของ เอซี มิลาน ทีมดังของศึกกัลโช่เซเรียอา ได้กล่าวยกย่องไปยังตัวของ อันเดรีย ปีร์โล่ จอทัพทีมชาติอิตาลีที่เคยเล่นด้วยกันที่มิลานก่อนที่ทางตัวของ ปีร์โล่นั้นปัจจุบันจะย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสแล้ว โดยทางรุย คอสต้าได้ระบุว่า กองกลางที่จ่ายบอลแบบใส่พานและแม่นยำสุดๆในเวลานี้นั้นเห็นจะมีแต่ ปีร์โล่ที่ทำได้แม่นยำมากกว่าใครเพื่อนเลยทีเดียว แล้วคิดว่าหลายๆคนั้นเห็นด้วยกับข่าวฟุตบอลนี้หรือไม่ เพราะว่าตอนนี้ก็มีมิดฟิลด์หลายๆคนเลยที่จ่ายบอลได้คมกริบแบบเดียวกันกับปีร์โล่ เผลอๆจะทำผลงานได้ดีกว่าอีกด้วย

และข่าวฟุตบอลต่อมาก็คือ เซบาสเตียน โจวินโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของยูเวนตุสที่ตอนนี้ ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสรยูเวนตุสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวนั้น ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร และตอนนี้ก็ได้ย้ายไปสวมเสื้อหมายเลข 10 ให้กับสโมสรโตรอนโต้ เอฟซี ในเมเจอร์ลีกแล้ว อีกทั้งยังได้รับการการันตีตัวจริงอีกด้วย ทำให้อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา เดล ปิเอโร่คนใหม่นั้นจะได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแดนลุงแซมแล้ว อีกทั้งยังจะได้รับการทำหน้าที่เป็นตัวเล่นลูกนิ่งมือฉมังของทีมอีกด้วย

มาติดตามข่าวฟุตบอลกันต่อ ในเวลานี้นั้น ทางยูเวนตุส ทีมดังของศึกกัลโช่เซเรียอานั้นกำลังให้ความสนใจที่อยากจะเซ็นสัญญาคว้าตัวของ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาเล่นกับทีมแล้วหากว่าทางเชลซี ทังดังของศึกพรีเมียร์ลีกนั้นอยากได้ตัวของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไปเล่นกับทีม ก็ต้องยอมปล่อยตัวของออสการ์มาเล่นกับยูเวนตุสแทนเป็นการแลกเปลี่ยน และนี่ก็คือข่าวฟุตบอลที่เราสามารถติดตามกันได้อยู่เรื่อยๆตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเลยทีเดียว สดใหม่ทุกวันอีกด้วย

ขอบคุณข่าวฟุตบอลจาก ดูบอลสดฟรี 90นาที

ความคิดเห็น