Agar เกมกินสุดแนวมหาสนุก



Agar เกมวุ้น หนึ่งในน้องใหม่มาแรงของเกมออนไลน์ใหม่ ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ครับ  โดยตัวเกมนั้นจัดทำไว้ให้เล่นกันฟรีๆบนเวป agar.io  ซึ่งเราสามารถเข้าไปเล่นได้ง่ายๆโดยไม่ต้องสมัครไอดี ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว หรือหากเพื่อนๆคนใดต้องการที่จะเล่นเกม agar ให้สนุกมากยิ่งขึ้นก็สามารถล็อกอินเข้าเล่นด้วยเฟซบุ๊คได้ง่ายๆครับ เพราะจะมีการเก็บประสบการณ์ผู้เล่นไว้ในไอดี และเก็บสกอร์เอาไว้ได้อีกด้วย

Agar เกมสนุกๆที่สามารถเล่นกับเพื่อน และผู้เล่นพร้อมกันทั่วโลกได้ง่ายๆในคลิกเดียว  ด้วยระบบแบ่งแยกเซิฟเวอร์ที่จัดเป็นระเบียบระบบอย่างดี ทำให้เราสามารถที่จะนัดกับเพื่อนในการสร้างปาร์ตี้กันไปถล่มผู้เล่นที่ร่วมเล่นในโลกได้พร้อมๆกัน   โดยภายในเกมไม่มีรูปแบบความรุนแรงแต่อย่างใดปรากฏอยู่เลยครับ  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


จุดประสงค์และวิธีการเล่นของเกม agar   เกมนี้เราจะได้รับบทบาทเป็นวุ้นเล็กๆหนึ่งอันครับ  เราต้องใช้เมาส์ในการเคลื่อนที่ไปมา ซึ่งจะมีวุ้นที่วางอยู่ในแผนที่ให้เราวิ่งไปกินเพื่อจะทำให้ร่างของเราใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งยิ่งตัวโตยิ่งเคลื่อนที่ช้ามากขึ้น   ความสนุกของเกมอยู่ที่การไล่กินผู้เล่นจากประเทศอื่นๆเพื่อที่จะทำให้ร่างกายของเราใหญ่ที่สุดในแมพนั้นๆ ซึ่ง ในเซิฟเวอร์หนึ่งๆนั้นมีผู้เล่นมากกว่า 5 พันรายถึง  1 หมื่นรายขึ้นไป   ลองคิดเล่นๆว่าชื่อของเรา ขึ้นโชวว์บนสกอร์บอร์ดให้คนทั้งหมื่นคนทั่วโลกเห็นสิจะเท่ห์ซักแค่ไหน

ความคิดเห็น