Minecraft เกมส์สร้าง(หรือทำลาย?) ความสัมพันธ์ พร้อมลิงค์โหลด



เกม Minecraft นั้นเริ่มแรกเดิมที่ถูกออกแบบมาเป็นเกมทดลองเล่นสำหรับคนทั่วไปครับ โดยภายในเกมนั้นอาศัยการเล่นคนเดียวและใช้ชีวิตให้รอดไปวันๆจนกระทั่งเกมนี้ได้รับความนิยมมากขึ้น ผู้สร้างจึงจัดทำให้มันเป็นเกมออนไลน์ซะเลย ซึ่งตรงจุดนี้นี่เองครับที่ทำให้เกม Minecraft เป็นเกมสนุกเอาการเมื่อเราเล่นกับเพื่อนๆ

เล่นหลายคนสนุกที่สุด

สร้างบ้านได้ไวขึ้น ใหญ่ขึ้น สร้างสรรค์มากขึ้น แน่นอนครับยิ่งมีคนเยอะ เรายิ่งสร้างสิ่งต่างๆได้ไวขึ้น โดยปกติเราอาจต้องใช้เวลาสร้างประมาณ 3 วัน ในเกมแต่ถ้ามีเพื่อนๆเยอะขึ้น เราอาจสร้างเสร็จได้ตั้งแต่ครึ่งวันด้วยซ้ำ ซึ่งยิ่งคนเยอะเราสามารถขยายออกเป็นหมู่บ้านใหญ่ๆเลยก็ยังได้ครับ ประกอบหุ่นตัวโตๆ นับเป็นสิ่งใหม่ๆที่ทำได้ภายในเกม ซึ่งเจ้าหุ่นนี้เองที่มันทำให้ความสนุกมีมากขึ้น โดยคนเยอะจะทำให้การสร้างเร็วขึ้น และทำให้เจ้าหุ่นพวกนี้ติดอาวุธเจ๋งๆได้อีกด้วย ซึ่งความสนุกของการเล่นกับเพื่อนคือการช่วยกันคิดกันสร้างนี้แหละครับ ออกแบบช่วยกันเมื่อหุ่นเสร็จก็ได้เวลาสนุกกันเลย

คนเยอะทำอะไรก็มันส์ ยิ่งมีคนในแผนที่เยอะ โอกาสที่ตัวเกมจะสนุกก็มีมากขึ้น ลองคิดเล่นๆว่าเราโดนวางกับดักแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำกันดูครับ กว่าจะหาตัวทำได้แทบพลิกแผ่นดิน หรือจะเป็นการสร้างอิทธิพลในเกม โดยเราอาจจะแบ่งกลุ่มเป็นกิลต่างๆในการยกพวกยึดบ้านหรือปล้นกัน เกมนี้ทำอะไรได้มากมายเท่าที่คุณต้องการ นี่แหละครับความสนุกของเกมส์ Minecraft เวลาเล่นกับเพื่อน

ความคิดเห็น