แฟชั่นเทรนด์ฮิตวัย 20+ เดี๋ยวนี้เขาใส่อะไรกันบ้างรีบมาดู

สำหรับวัยนี้นั้นเป็นช่วงวัยรุ่นตอนปลายไปถึงวัยเกือบผู้ใหญ่ ฉะนั้นการแต่งตัวของพวกหล่อนจะค่อนข้างทันสมัยและมีความดูดีโก้หรูมากกว่าสีสันจัดจ้านแบบเด็ก ๆ ฉะนั้นวันนี้จะมาดูแฟชั่นฮิตติดชาร์ทของเหล่าสาว ๆ 20+ กันว่าฮิตอะไรบ้างแต่บอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นเป็นเสื้อผ้าขายส่งที่หาง่ายมาก บางทีไปร้านเดียวอาจจะได้มาหลายตัวเลยก็ได้เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. แฟชั่นยีนส์เซอร์ ๆ เป็นอะไรที่ฮิตสุด ๆ กับกางเกงยีนส์มีริ้วรอยขาด ๆ ช่วงขา ได้ลุคเซอร์บวกเซ็กซี่ไปในตัวด้วยโดยเฉพาะในแฟชั่นกางเกงยีนส์สไตล์เกาหลีที่พบเห็นได้ตามร้านเสื้อผ้าขายส่งไม่ว่าจะใส่กับเสื้อแบบไหนก็ดูดีไปหมดแต่หากอยากเป็นสไตล์เกาหลีแท้ ๆ ต้องใส่คู่กับเสื้อครอฟตัวสั้นเก๋สุด ๆ ไปเลยล่ะ



2. แจ็คเก็ตยีนส์ เหมาะสำหรับใส่กับกางเกงหนังสีดำขายาวเพื่อสร้างลุคเท่ ๆ หรืออาจจะใส่กับกระโปรงหนังก็ได้กำลังฮิตอยูเชียวได้อารมณ์สาวบิ๊กไบท์สุด ๆ หรืออยากจะแหวกไปเลยก็สามารถใส่แจ็คเก็ตยีนส์สีซีด ๆ กับเดรสสีหวานก็เหมาะเช่นกันเบรคความหวานได้เป็นอย่างดี



3. เดรสยาวตัวโคร่ง เป็นไอเทมอีกชิ้นที่ฮิตมาก ๆ เดรสตัวโคร่งที่ใส่กับรองเท้าผ้าใบหรือบู๊ทสร้างความน่ารักกิ๊บเก๋ได้เป็นอย่างดี เหมาะกับวันสบาย ๆ ใส่ไปไหนก็ได้อินเทรนด์แฟชั่นสุด ๆ หากใส่กับเลคกิ้งก็จะได้ลุคสาวญี่ปุ่นน่ารักอย่าบอกใคร

ข้อมูลโดย
http://www.thailadyfashion.com/

ความคิดเห็น