หนังใหม่ในวงการหนังไทยที่ชวนให้คนไทยพากันติดตาม


สำหรับวงการหนังหรือภาพยนตร์ของประเทศไทยเรา ในปัจจุบันนับได้ว่ามีความก้าวหน้ามากพอสมควร และยังคงมีผู้ที่คอยให้การสนับสนุนและติดตามอย่างต่อเนื่อง มิใช่แค่เพียงคนไทยทั่วทั้งประเทศเพียงเท่านั้น เพราะหนังไทยบางเรื่องยังคงมีแฟนคลับชาวต่างประเทศ ที่คอยติดตามและสนับสนุนกันอย่างคับคั่ง จนกระทั่งเมื่อมีการโปรโมทหนังใหม่ ซึ่งเป็นหนังไทยที่คนไทยจะต้องให้ความสนใจและติดตาม ก็นับได้ว่ามีกระแสการติดตามที่มากพอสมควร

และเมื่อหนังใหม่ต่าง ๆ เหล่านี้ ถูกสร้างและถูกถ่ายทอดขึ้นมาจากผู้กำกับและผู้ผลิตหนังที่มากไปด้วยประสบการณ์และฝีมือ ทำให้หนังใหม่บางเรื่อง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังไทยแท้ แต่ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์แห่งการกอบรายได้อันมหาศาลภายในประเทศไทย และมิใช่แค่เพียงภายในประเทศไทยเพียงเท่านั้น หลังจากที่หนังหรือภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้สร้างกระแสอย่างล้นหลามทั่วทั้งประเทศแล้ว ชื่อเสียงที่ไม่เคยหยุดนิ่งก็จะสามารถดังไปไกลถึงระดับต่างประเทศได้อีกด้วย เมื่อมีต่างประเทศคอยให้ความสนใจ และทำการติดตามหนังไทยไปฉายที่ประเทศนั้น ๆ กระแสโกอินเตอร์ก็จะสามารถผลักดัน ทำให้วงการหนังไทยก้าวไกลไปได้มากกว่าเดิม และนี่ก็คืออีกสิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะคนไทยทั่วประเทศ ที่เห็นผลงานของคนไทยที่ไปไกลได้มากถึงขนาดนี้

และต่อไปในอนาคต หนังใหม่หลากหลายเรื่องที่ถูกผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทยแท้ จะสามารถโกอินเตอร์ได้อย่างกว้างขวาง ขอแค่เพียงเป็นหนังหรือภาพยนตร์ที่มีคุณภาพ ที่สามารถเจาะกลุ่มตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้มากพอ

ข่าวจาก ดูหนังใหม่

ความคิดเห็น