การโอนเงินต่างประเทศไปจีน



หลายๆคนอาจจะกำลังสงสัยถึงวิธีการโอนเงินต่างประเทศไปที่จีน ซึ่งบางคนนั้นต้องการทำธุรกรรมกับประเทศจีนแต่ไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย อีกทั้งยังไม่ทราบว่าจะโอนผ่านธนาคารอย่างไร ขั้นตอนยุ่งยากหรือไม่ วันนี้ผู้เขียนมีวิธีการแนะนำการรับโอนเงินไปจีนให้ได้ทราบกันง่ายๆครับ

Paypal วิธีการนี้ง่ายที่สุด วิธีการสมัครและขั้นตอนต่างๆก็ไม่ยุ่งยากเพียงเรามี อีเมลล์ของผู้ที่ต้องการทำธุรกรรมด้วยซึ่ง paypal นั้นจะเปลี่ยนสกุลเงินที่เรามีอยู่เป็นสกุลเงินที่ประเทศนั้นๆต้องการได้ (ซึ่งตรงนี้เองก็มีค่าธรรมเนียมอยู่บ้าง แต่ไม่ได้หนักหนาอะไร อีกทั้งยังสามารถเช็คยอดเงินและเงินที่เหลืออยู่ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งเงินที่ใช้ในการทำธุรกรรมนั้นก็มาจากเงินในบัญชีหลัก (หรือบัญชีรองของเรานั้นเอง) ถ้าเงินหมดก็เพียงนำไปฝากใหม่เท่านั้นครับ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องไปที่ธนาคารหรือตู้ atm บ่อยๆเพื่อทำธุรกรรมแต่อย่างใด โดยเราสามารถจ่ายเงินผ่านเว็บไซต์ paypal ได้เลยครับ (โดยบัตรที่ต้องใช้ได้แก่ บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบางธนาคารเท่านั้น) โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางธนาคารที่เราใช้บริการอยู่ได้ครับ

การชำระผ่าน fast pay บริการนี้ก็คล้ายๆกับการชำระโดยจ่ายผ่าน paypal ครับแต่จะง่ายกว่า (แต่ต้องแลกเปลี่ยนมากับอัตราค่าบริการที่มีมากกว่าอีกด้วย) ซึ่งเพียงเพื่อนๆมีบัญชีของเรา และต้องมีบัญชีของผู้ที่ต้องรับ เท่านั้นก็สามารถใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ได้ง่ายๆแล้วครับ โดยวิธีการนั้นสามารถศึกษาหรือสอบถามจากธนาคารที่เราใช้บริการอยู่ได้เลย

ความคิดเห็น