กรีนทีพลัส นวัตกรรมความงามลดน้ำหนักอาหารเสริมรูปแบบใหม่

ผอมจริงแบบเร่งด่วน หนึ่งในนวัตกรรม อาหารเสริมที่สาวๆสมัยนี้นิยมอย่างมาก ดารานิยมค่อนข้างมากและเป็นกระแส ในตอนนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องน้่ำหนัก มีพุง มีหน้าท้อง สัดส่วนที่ไม่กระชับไม่เข้ารูป แลดูเหมือนคุณแม่หลังคลอด วันนี้เราขอนำเสนอหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ ไม่ธรรมดา กล่องเขียว ดูแลตัวเองให้กลับมาแลดู กระชับ! เป๊ะ หุ่นเพรียวเรียวสวย น่าทะนุถนอม เหมือนเคย ย้อนรอยสู่อดีตสามารถรับประทานได้ในทุกเพศทุกวัย สำหรับ อายุรุ่นคุณ แม่หรือ อายุเยอะแล้วไม่ใช่ปัญหาค่ะ



หากมีอายุมากและอยากจะลดน้ำหนัก กรีนทีพลัสเป็นคำตอบให้ได้ และช่วยลดน้ำหนักให้กับคุณได้ อยากจะลดน้ำหนักใครบอกต้องจ่ายเงินแพงๆ เพื่อเข้าฟิตเนสราคาหลายๆหมื่น ต้องมีเวลามากๆในการลดน้ำหนัก ไม่ต้องเลยค่ะ!!! ลดแบบเร่งด่วน แต่ทั้งนี้ก็จะต้องควบคุมตัวเองและ ดูแลสภาพร่างกายของตัวเองให้ดี เช่น การออกกำลังกาย ถึงแม้จะรับประทานอาหารเสริมของเราแต่ก็ ขาดไม่ได้อยู่ดีอย่างน้อยๆจะต้องมีการออกกำลังกายเรียกเหงื่อเบริน์น้ำหนักของตัวเองซะบ้างค่ะ อาทิตย์นึงควรจะออกสัก 3 - 4 ครั้งต่ออาทิตย์ วิ่งให้เหงื่อออก

นอกจากนี้แนะนำนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนแต่หัววัน และรับประทานอาหารให้น้อยลง โดยการควบคุมอาหารที่รับประทาน งดอาหารที่จะทำให้ตัวเองนั้นอ้วนประเภทน้ำตาล ช็อกโกแลต น้่ำอัดลม แป้ง ไขมัน หรืออื่นๆที่จะเกิด ผลเสียกับพุงน้อยๆของเราอีกครั้งในอนาคตบางครั้งการลดน้ำหนักนั้นหลายๆคนกินยา ลดได้ช่วงแรกๆ แล้วก็มักจะโวยว่า ตัวเองนั้นอ้วนขึ้น เพราะยาดื้อ ไม่ได้ผล จริงๆแล้วนั้นมันอาจจะเกิดจากการที่ตัวเองนั้นไม่ควบคุมร่วม แค่ยาอย่างเดียว กับการที่คุณนั้นกินต่อวันวันละหลายๆ ชาม กินทุกอย่างไม่เลือก ยังไงๆ ก็ไม่ผอมค่ะอันนี้ บอกตามหลักความจริง!

ความคิดเห็น